Martes, Hulyo 29, 2014

Adventure in Alta Cinema, Cubao

“Nandito na naman ako!” nasabi ko sa sarili ko habang binabagtas ang madilim na baitang ng Alta Cinema. Makailang-ulit na rin akong nangako sa sarili na hinding-hindi na babalik pa sa lumang sinehan na ito. Bagama’t alam ko na iba’t ibang uri ng tao mula sa iba’t ibang antas ng lipunan ang dumadalaw sa sinehan na ito, naisip ko na hindi dapat pumapasok sa ganitong lugar ang isang propesyonal na tulad ko. Ako ay nagtapos ng pag-aaral sa UP at may marangal na trabaho.

“Ano nga ba ang dahilan kung bakit patuloy akong bumabalik sa madilim, masangsang, at mainit na lugar tulad ng Alta Cinema sa kabila ng pauli-ulit kong panunumpa na ito na ang huli? Maaari naman akong makakuha ng mas masarap na lalaki sa labas.” tanong ko sa sarili. Sa Fitness First ako pumupunta para magpaganda ng katawan at may mga ilang lalaki na rin akong nakalaro sa loob ng sauna at iba’t ibang lahi pa ngunit mayroon bagay sa mga sinehan na patuloy na umaakit sa akin para pumasok.

Simpleng pambahay lang soot ko ng araw na iyon at wala akong dalang cellphone. Naisip kong magsoot lamang ng simpleng shorts na may bulsa para mapaglagyan ng pera at simpleng tshirt. Pinili ko ang shorts dahil naisip kong mas madali itong hubarin at isoot hindi tulad ng pantalon na may sinturon na nakakasagabal sa gitna ng kaligayahan.

Huminto muna ako saglit at di agad naglakad-lakad upang sanayin ang aking mga mata sa dilim ng paligid. Ayaw kong mahalata ng mga tao na kakapasok ko lang kaya’t nang may lumapit sa akin at nagtanong kung kanina pa ako sa loob, sinabi kong kanina pa ako at tapos na. Sinabi kong tapos na akong magpalabas para lubayan na ako. “Galing ako sa baba. Umakyat lang ako dito sa taas.” pagsisinungaling ko. Maya’t mayang may nagpapakilala sa akin sa loob at magiliw naman akong nakikipag-usap sa kanila. Sa mga ganitong mga lugar, hindi uubra ang pagiging suplado.

Hirap akong maaninag ang hitsura ng mga tao sa loob sapagkat hindi ko dala ang aking salamin sa mata. Mas mainam na iyon para hindi ako makakawala ng kung ano mang gamit. Maya-maya pa, isang lalaki ang lumapit sa akin na wari ko’y nasa taas na 5’8 tulad ko. Mukha syang nasa 30 na, hindi ko nga lang masiguro dahil sa dilim ng lugar. Walang panaka-naka na bigla niyang hinalikan ang aking labi. Hindi bago ang mga ganung eksena sa loob ng sinehan mas madalas pa nga na sila ay mandarakma ng ari bagay na ginagawa ko na rin sa tuwing gusto kong mang-asar.

Iniwas ko agad ang aking ulo. Gayunpaman, naramdaman kong malambot ang labi ng lalaking iyon. Hinawakan nya ang aking mukha sa magkabilang pisngi at pilit na hinalikan muli ang aking labi. “Ang sarap ng labi nya dahil sa lambot.” naisip ko. Hinayaan kong halik-halikan nya ako. Ninamnam ko ang lambot ng kanyang labi ngunit di ko binubuksan ang aking bibig.
Niyakap nya ako ng mahigpit at naramdaman ko ang mainit nyang katawan. Natuwa ako dahil walang di magandang amoy ang lalaki kaya’t niyakap ko na rin sya. Napakasarap ng pagkakayap naming habang sinasalat ang kalamnan ng isa’t isa. “Ang sarap magpaubaya sa lalaking ito.” naisip ko.

Hindi ko matandaan kung nagpakilala kami sa isa’t isa. Siguro’y hindi dahil ganoon ang kalakaran sa loob. “Sama ka sa akin.” pagyayaya nya. Pumunta kami sa mas mataas na bahagi ng sinehan kung saan may mga lalaking nagkukumpulan sa isang tabi. Nilapitan naming ang kumpol ng mga lalaki. May eksenang nagaganap doon. Isang lalaki na nakasandal sa dingding habang isang lalaki naman ang nakaluhod sa kanyang harapan. Samantala ang dalawang lalaki naman ang humihimod sa magkabila niyang utong. Karaniwan na sa Alta Cinema ang ganoong panoorin. Hindi na nahihiya pa ang mga taong magpasubo at sumubo habang pinagpipiyestahan ng mga malilibog na nakikiusyoso. Sa gitna ng kumpulan ng mga lalaki, pilit kong inabot ang ari ng lalaking nagpapasubo upang malaman kung malaki ito. Nakapaka ko ang kanyang itlog kaya’t nadilalan na rin ng animo’y gutom na gutom na buwitre ang daliri ko. “Pangkaraniwang laki ang ari ng lalaking ito.” pagtitiyak ko sa aking sarili.

Maya-maya pa’y isa-isa nang kumalas ang mga lalaki sa kumpulan hudyat na nilabasan na ang nagpapasubo. Hinila akong muli ng lalaking humalik sa akin sa kabilang gilid ng sinehan dahil may nagkukumpulan na naman doon. Agad akong sumama sa kanya habang inaayos ko ang aking brief. “Nakakalibog talagang manood ng nagsususuhan ng live.” nabanggit ko sa aking sarili.

Pilit akong nakipagsiksikan sa bagong kumpulan ng mga lalaki hanggang sa matagpuan ko sa aking harapan ang isang lalaking pinagpipiyestahan. Tumitig siya sa aking mukha at hinila ang aking kamay. Ipinahawak nya sa akin ang kanyang ari. “Ang laki!” bulalas ko. Ang iba’y na intriga na rin at nagpumilit mahawakan ang ari ng lalaki.

Mataba at mahaba ang ari ng lalaking yun. Hindi karaniwan sa isang Pilipino. Kinapa ko ang kanyang itlog na basang basa na laway. Tuluyan na akong hinila ng lalaki sa kanyang tabi, isinandal sa dingding, at inakbayan. Samantala, sinamantala ng lalaking humalik sa akin ang pagkakataon. Agad niyang hinila pababa ang aking shorts at hinimas ang papatigas ko nang pagkalalaki.
“Wow! Combo!” hiyaw ng isang lalaki. Halos hindi ko na makita ang paligid sapagkat na babakuran na ako ng mga lalaki. Ang lalaking humalik sa akin ay nagsimula nang dilaan ang aking singit. Ang lalaki namang may malaki ari ay hinalikan ang aking labi. Naramdaman ko na rin na may iba pang mga kamay ang nagpakasasa sa aking katawan. Naramdaman ko rin na may kamay na gumagapang at pumipiga sa aking puwit na tila hinahanap ang aking butas.

Ilang sigundo ang lumipas at subo-subo na ng lalaking humalik sa akin ang aking ari. Labas-pasok sa kanyang bibig ang aking ari. Ang kamay naman sa aking likod ay nahanap na ang aking butas at pinasok ito ng dali. Halos mabaliw ako sa sarap na maramaming lalaki ang nakasentro sa akin. Isang lalaki ang humahalik sa aking lalabi, isang lalaki ang chumuchupa sa akin, isang daliri ang labas-pasok sa aking butas, at maraming kamay ang humihipo-hipo sa aking katawan. Napapabaluktot tuloy ng paunti-unti ang aking mga tuhod at habang patuloy ako sa pagpapakawala ng ungol ng kasarapan.


Maya-maya pa’y nilabasan na ako. At unti-unti nang umaalis ang mga tao para maghanap ng bagong pagpipiyestahan. Isang lalaki ang bumulong sa akin, “Ang sarap ng butas mo. Ang init. Tirahin kita.” Tiningnan ko sya at inakbayan sabay lumakad patungo sa labasan ng sinehan.

1 komento: